obj
obj

ข่าวสารบอล

‘พี่โด้’ เผยเคล็ดลับคว้า UCL กับ ‘ราชัน’

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อธิบายถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของความสำเร็จภายใต้สีเสื้อ เรอัล มาดริด ที่คว้าแชมป์ แชมป์เปี้ยนส์ลีก มาได้หลายสมัย


‘ราชันชุดขาว’ กับรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเหมือนของคู่กันในระยะหลัง ๆ โดยที่พวกเขาคว้ามาได้ถึง 6 จาก 11 ครั้งหลังสุด และอดีตนักเตะของทีมอย่าง โรนัลโด้ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเคล็ดลับในเรื่องนี้ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ติดตามต่อได้ที่นี่


ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ


ตัวของดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ผ่านการคว้าแชมป์ UCL มาแล้ว 5 สมัย โดยที่ 4 สมัยเกิดขึ้นภายใต้การลงเล่นให้กับยอดทีมแห่ง ลาลีกา


“เรอัล มาดริด นั้นดูดีเลยทีเดียว” เขากล่าว “พวกเขาเป็นทีมในประเภทที่ไม่ตื่นตระหนกภายใต้แรงกดดัน”


“หลายต่อหลายคนอาจจะบอกว่าพวกเขาโชคดี ผมบอกเลยนะ ไม่ได้โชคดีอะไรทั้งนั้น พวกเขาเตรียมตัวอยู่เสมอ เพื่อรับมือกับเรื่องเหล่านั้น”


“ในสนาม เบอร์นาเบว นั้นมีออร่าที่ต่างออกไป เมื่อทีมระดับยักษ์ใหญ่ไปเยือนที่นั้น พวกเขาก็จะโดนยิงได้ในช่วงนาทีที่ 85 ของเกม หรืออาจะช่วงนาทีที่ 90 ความกดดันมันสูงมากเลยนะ”


“และสำหรับผมเลยนะ ที่นี่คือสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์”


กองหน้าวัย 39 ปี ยังฝากถึงนักเตะ ‘ลอส บลังโกส’ ชุดปัจจุบันอีกด้วยว่า “พวกเขาจะเล่นกันได้ดีขึ้นไหม ก็คงต้องรอดูกันต่อไป”


“ตอนนี้ เอ็มบัปเป้ ย้ายไปอยู่ที่นั่นแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งมากขึ้นกว่านี้ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าพวกเขาจะดีขึ้นกว่าปีที่แล้วหรือเปล่า มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ มารอดูกัน”


“พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับนักเตะที่เยี่ยมยอด ผมเชื่อว่าพวกเขาจะเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW